You Must Hate Me

And so finally, I am loved by

About barrycyrus

Hi, I'm Barry Viloria, 21 and not a blogger. I occasionally bitch about what's hot, what's not, what's life-threatening and what's Blake Lively wearing but I refuse to be called a "blogger." That's it.

Posted on May 17, 2008, in Campus and tagged , . Bookmark the permalink. 12 Comments.

  1. ohmygod!!!! ang swerte mo papang!!!!

  2. wahaha what can i say

  3. wee si jocano! good luck. masaya yan.🙂

  4. Harrylarious

    Napakadaya mo Barry!
    Peste, kulang ako ng 2 majors.
    Ayokong ma-delay…
    By the way, classmates tayo kay Mina.

  5. rach: how bout the grades? haha (GC mode)

    harry: isang malaking =P. lol! umm, kumusta naman si francisco

  6. Whaa. Kelan kaya ako magkakaroon ng ganyang sched?! Lolz.

  7. it’s weird nga in UP eh.lol.

  8. buwisit!

    You know what I am missing from my sched?
    My accounting subject paaaaaaaaa!!!

    kamusta naman si crs. :-L

  9. ahahaha RA nga kasi ako, thats why i get all my subjects online

  10. leche.
    i so hate RA’s and RVC’s.

    madaya.😛

  11. hahaha. i went into our dept’s secretary noong second sem enrollment pa and demanded na dapat RA ako!!! wahahha

  1. Pingback: [194] Do I Ever CRS Your Mind? « Pasukan na Naman

Leave a Reply

